THIỀN TAM LẦN I (11.2023)

Không nói chuyện, không dùng điện thoại và cách ly với thế giới bên ngoài, tập trung vào Thiền định và nghe giáo lý tâm linh chuyên sâu. Đó là những gì diễn ra trong 3 ngày THIỀN TAM lần thứ I do Sư Phụ Aloha Tuấn hướng dẫn.

Chương trình THIỀN TAM diễn ra từ ngày 25.11 đến ngày 27.11.2023, tại Cao Thắng, Quận 3, tp.Hồ Chí Minh với hơn 100 vị đệ tử đã thọ Pháp Thiền “ Tất Cả Chỉ Là Ý Nghĩ” tham dự. Trong khóa Thiền 3 ngày này các vị thiền sinh được ngồi thiền cộng hưởng năng lượng cùng với nhau. Họ được lắng nghe thêm giáo lý tâm linh chuyên sâu qua những bài giảng của thầy Aloha Tuấn. Và các vị thiền sinh cũng có dịp ngồi lại với nhau chia sẽ qua lại những trãi nghiệm của bản thân sau quá trình tu tập. Giúp các thiền sinh có thêm động lực và quyết tâm trên bước đường tu tập của mình.

Thiền Tam lần thứ I
Thiền Tam lần thứ I

Trong ba ngày này các vị thiền sinh không tiếp xúc với thế giới bên ngoài, tắt điện thoại, loại bỏ sự xao nhãng tập trung dành thời gian nghe Pháp, hiểu Pháp và thực hành Thiền. Hiểu được cái cốt tủy của Thiền để mà từ đó tự tin và dấn thân tu tập. Và giây phút các vị thiền sinh được ngồi lắng tâm trong yên tĩnh qua những thời thiền thiêng liêng mới thật quý giá biết bao.

Mọi người ngồi thiền, nghe pháp cùng nhau
Mọi người ngồi thiền, nghe pháp cùng nhau

Khóa thiền ba ngày kết thúc trong sự hân hoan, đầy sự biết ơn của mọi người. Những chia sẻ thật sâu sắc của đạo sư Aloha Tuấn như ngọn đèn soi sáng, giúp chúng ta tránh rơi vào tà kiến và vững bước trên hành trình tiến hóa tâm linh. Kính chúc quý vị ngày càng tin tấn trong tu tập, ngày càng bình an và hạnh phúc. 

Kết thúc khóa THIỀN TAM lần thứ I
Kết thúc khóa THIỀN TAM lần thứ I

 _Aloha Team_