THIỀN TAM LẦN THỨ II (7.2023)

Vừa qua, từ 7.7.2023 – 9.7.2023, chương trình THIỀN TAM lần thứ II diễn ra tốt đẹp do thầy Aloha Tuấn – người sáng lập ra Pháp Thiền “TẤT CẢ CHỈ LÀ Ý NGHĨ” hướng dẫn. Đây là chương trình mà ông tổ chức để hỗ trợ SỰ TIẾN HOÁ TÂM LINH cho đệ tử.

Trong suốt ba ngày diễn ra khóa THIỀN TAM (07 – 10.07.2023) , các vị thiền sinh đã có những giây phút thăng hoa năng lượng kết nối với CỘI NGUỒN. Trong những ngày cuối tuần, được trở về “ngôi nhà” thân thương, đón nhận những tình yêu của Thượng Đế, “Nước Cam Lồ” từ những thuyết giảng của Sư Phụ Aloha Tuấn sẽ cuốn trôi những muộn phiền bên trong tâm hồn quý vị, chúng sẽ đánh thức TRỰC GIÁC để quý vị cảm nghiệm với những bản thể cao hơn bên trong chính mình! 

Kết thúc khóa thiền ba ngày, Aloha Tuấn đã có những lời chia sẻ đạo từ ý nghĩa đến mọi người. Đây sẽ là kim chỉ nam quý báu cho các thiền sinh để áp dụng vào trong cuộc sống và tu tập hằng ngày của mình. Đó chính là: “MỘT THIÊN Ý DUY NHẤT”, Thiên Ý này có nội dung như sau:

“HÃY TRỞ NÊN TỐT ĐẸP & MANG ĐẾN THẾ GIỚI NÀY NHỮNG ĐIỀU TỐT ĐẸP NHẤT”.

Mọi quy luật Vũ Trụ đều hộ tống và hộ pháp cho một Thiên Ý Duy Nhất đó. Quý vị không cần biết hay hiểu nhiều về sự vận hành của Vũ Trụ làm gì! Chỉ cần hiểu được MỘT THIÊN Ý DUY NHẤT này là đủ. Mọi quy luật sẽ hộ tống & hỗ trợ cho bất cứ ai hành động theo Thiên Ý trên!

 

Kết thúc khóa THIỀN TAM lần thứ II
Kết thúc khóa THIỀN TAM lần thứ II

 

Bên cạnh “MỘT THIÊN Ý DUY NHẤT”, Sư Phụ Aloha Tuấn đã thuyết giảng chuyên sâu về “MẮT TRÍ HUỆ” để cho tất cả những anh chị Thiền sinh thấu hiểu về “Mắt Thứ 3” một cách sâu sắc hơn.  

Tất cả mọi người đều được tặng cuốn sách "Mắt Trí Huệ"
Tất cả mọi người đều được tặng cuốn sách “Mắt Trí Huệ”!
Sư Phụ Aloha Tuấn ký tặng sách
Thiền sinh nhỏ tuổi nhất lớp là đây!

 

_Aloha Team_